Powered By Blogger

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

H.PUBICALYX PINK SILVER

Sau nhiều lần ko dc gặp (vì em nó cứ rụng nụ thôi), mình nản lắm,  bực đến nỗi tách chúng thành 2 chậu lun, rồi bắt đầu chăm bón lại. Sau mấy tháng, chỉ thấy chậu mới phát triển thôi, còn chậu cũ thì cứ dậm chân tại chỗ, chẳng hy vọng gì nhiều.
Đầu tháng trước, thấy chậu mới nhú 2 vòi nụ, một lớn một nhỏ, vừa mừng vừa lo, lo vì đi chơi 2 tuần, sao mà chăm giờ, chắc tới lúc về thì ẻm tồi mất thôi. May quá, em ấy chỉ chậm lớn thôi, từ lúc ra vòi đến khi nở phải mất tháng rưỡi, hay tại lâu thế mà đợt bông này xinh hơn nhiều, nhiều hoa hơn nè, hoa to hơn nè và lâu tàn nữa chứ, thích lắm nhé. Vòi nụ kia chưa nở, còn bé lắm, chắc nó nhường chất dinh dưỡng cho vòi này nở trước






Sao cái dòng  Pubicalyx này nhiều loại thế nhỉ, nào là  red buttons, chimera, black dragon, royal hawain purple... mình ko biết là chúng có trùng nhau ko nhưng mình chỉ có mỗi loại này thôi, biết kiếm mấy loại khác ở đâu bây giờ, nghe nói là chúng khác lá nhau nhưng nói thật là mình chẳng nhớ cái lá thế nào mà phân biệt đâu, chắc chỉ thấy hoa mới rước về thôi, vì mình chẳng thích mua trùng tí nào.
Có em này mình mê lâu lắm rùi nè, vẫn chưa kiếm dc, biết mua ở đâu bây giờ :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét