Powered By Blogger

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

HOYA CARNOSA HAY FUNGI... THUI THÌ GỌI "RỪNG" CHO DỄ TÍNH NHỈ


Em này là hàng đi xin, mà xin người lạ mới ghê chứ, liều ko??? Chỉ vì cái tội đi đường tắt mà 2 đứa rảnh hơi lạc lối, lòng vòng một hồi lại đi chọn cái ngõ cụt mà đâm vào :( , nhưng cái gì cũng có cái duyên của nó nhỉ, đang loay hoay kiếm đường ra thì nguyên chậu CC héo queo đập cái bộp vào mắt, chịu nổi ko, ko lo tìm đường, mà chỉ lăm le cây nhà người ta. Vẫn còn bán tính bán nghi nên tiến lại gần (một khoảng cách nhất định thôi, chứ chưa dám chạm vào) thì đúng em ấy rồi, nguyên chậu vắt vẻo trên tán cây nhỏ trc nhà, nhìn chúng thương quá, chẳng tươi tỉnh gì, muốn ôm nguyên cái chậu chạy ghê, nhưng (lại nhưng) chưa biết lối thoát thì.... Ngó quanh,  chẳng thấy chủ nhà đâu, nên chẳng xin dc, đành ngậm ngùi kiếm đường về...
Tất nhiên là chẳng thể bỏ qua ẻm rùi, 2 đứa quyết định mò đến đó lần nữa, lần này đứng trc cửa nhà, sờ soạng em một hồi, thấy nhiều kiến và bọ trắng lắm, tội thằng nhỏ bị hút hết chất rùi nên mới khô máu thế. Ko xin thì thấy có lỗi với thằng nhỏ và bản thân mình quá, còn mở miệng ra xin thì ngại quá, có biết người ta là ai đâu, ko khéo lại thả chó thì biết đâu vườn hoa chân lại nhập thêm loại hoa mới. Rồi cái Ty của mình vẫn lớn hơn sự ngại ngùng, quyết định nhấn chuông và xin xỏ, may mà chủ nhà dễ xương nên mình cũng xin dc đoạn kha khá, về giâm dc 3 chậu con thế này, ko ngờ chúng ra hoa sớm thế, ko biết chậu nhà bạn thế nào rồi???
Người chủ cũ nói là em này là hàng rừng, lấy tận rừng gì gì đó ngoài Bắc, nghe xong mừng ghê lun, tới khi em ấy tươi tỉnh rồi ra tược mới thì mình thấy wen wen rùi, bán tính bán nghi. Lúc nó nhú chồi hoa mình mừng lắm, lại hồi hộp nữa, nói thật là mình vẫn yêu em ấy lắm, tuy ko lạ nhưng cái màu thì đúng màu mình thích, những bud hoa trắng hồng đón nắng lớn dần, yêu ko thể bỏ, rồi tới khi nở thì những cánh hoa trắng muốt và những cái nhị hồng hồng xinh xinh











2 nhận xét:

  1. Đúng là có duyên ha bạn, quả cầu tròn nhìn yêu quá! Bạn chăm sóc mát tay quá chừng!

    Trả lờiXóa
  2. Ui trời, mát tay đưa các em về thiên đường thui, ra hoa dc đúng 1 lần, giờ đang trong tình trạng nguy kịch rùi, xấu hổ quá à :(

    Trả lờiXóa