Powered By Blogger

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

CẨM CÙ "NHÀ QUÊ"

Sao gọi là nhà quê nhỉ, vì chụp nó dưới quê chứ gì. Lúc đầu chỉ thấy một bụi con con thui là vui lắm rùi, đi đâu cũng thấy ẻm, có cảm giác như ở nhà vậy đó, wen thuộc lắm. Đến khi phát hiện ra gốc xoài, "dây nhợ" chằng chịt thì... há hốc mồm chứ còn gì, đứng im một chỗ, ko biết nói gì, sao nó khủng thế nhỉ, bao giờ cây nhà mình mới dc thế này... thèm (cái gì cũng thèm, lạ nhỉ ^^). Rà con mắt một vòng quanh vườn thì càng khủng hơn, gốc nào cũng có hết nhe, tuy ko to bằng tấm hình mình chụp nhưng chẳng bao lâu nữa đâu, chúng cũng sẽ thế thui à, nghĩ  lại đám cây nhà mình... xìu.
Tuy chỉ là carnosa thường thôi nhưng cũng làm mình ganh tị, ngày nào cũng ra gốc xoài ngắm ẻm, thấy mình thích hay sao đó mà bác gỡ lun cho một giò mang về. Ôi, sướng còn gì bằng :)...







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét