Powered By Blogger

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

CAKES & MUFFINS


German chocolate cake là một loại bánh khá ấn tượng, bao gồm nhiều lớp bánh ẩm và thơm nồng hương chocolate, hòa quyện cùng lớp frosting béo, ngọt, có tẩm thêm dừa và quả hồ đào. Đừng vội cắt một miếng bánh to nhé, hãy thưởng thức từ từ, để rồi chiếc bánh sẽ khiến bạn phải cắt thêm nhiều lần nữa, có như thế mới thú vị nhỉ ^^

Lúc thấy ẻm trên magazine (một tạp chí gửi qua mail) là bồ kết rùi nên làm liền, nhưng chỉ dùng CT bánh thôi còn phần coconut cream cheese frosting thì mình làm theo ý mình, mình ko dùng dừa nạo mà sử dụng nước cốt dừa, có cho thêm hạnh nhân và choco vào, ko biết tại sao hôm đó mình lại thích lớp kem nâu nâu chứ ko phải trắng như CT, thay đổi tí nhưng bánh vẫn ok lắm nhé, làm vèo một cái là hết sạch à. Mọi người có thể làm theo CT của joyofbaking nhé, nó cũng tựa tựa như Ct của tạp chí kia à.




Bánh bông lan trái cây  Một món bánh vừa ngon mà lại dễ làm nhỉ. Sáng sáng nhâm nhi miếng bánh cùng ly sữa thì cũng đủ năng lượng để bắt đầu ngày mới nhỉ. Hay làm bữa xế cũng ok lắm chứ. Trước đây ít làm bánh này lắm, giờ măm măm lại thấy ngon ghê, ngày nào cũng ăn chắc tăng cân chóng mặt quá. Phải kiềm chế thôi, lâu lâu mới nên ăn nhỉ hay một tuần 1 lần vậy, haha... còn chơi trò trả giá kìa ^^





Banana muffin & Chocochip muffin
Thật lòng mà nói thì mình ko thích muffin lắm vì bánh có vẻ hơi khô, ko biết có phải mình làm sai ko hay vốn bản chất nó thế rồi??? Nhưng thật lòng mà nói thì mình khó cưỡng lại 2 vị này quá, một cái thì thơm ngọt hương chuối, cứ nghĩ là khó ăn nhưng cắn một miếng rùi thì ko ngừng dc lun, cái hương vị rất quen thuộc nhưng ko kém phần thích thú. 


Bánh này dùng recipe của Joyofbaking, mình ko thích mùi bột quế lắm nên chỉ làm phân nửa thôi, bánh ra lò vẫn ngon lắm nhé

Còn chocochip muffin thì quá quen rùi, hầu như ai cũng thích vị này hết. Cắn phải miếng bánh có chocochip thì mùi hương càng thêm quyến rũ, hương vị thêm nồng nàn... hehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét