Powered By Blogger

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

HAPPY NEW YEAR 2012 WITH "MRS. GRAFIELD"










6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây con thì mình có nhiều, sẽ gửi tặng bạn nhé, mình ở Gò Vấp, bạn tới lấy dc ko, ko biết bạn ở đâu nhỉ

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Bạn ơi, từ chỗ bạn wa mình có xa quá ko, mình ở ráp gianh q12 đó nha, mình thấy cây này rất dễ kiếm, thấy bạn đi xa mình cũng ngại quá.
      Giờ vầy ha, mình sẽ nhờ bạn mình chuyển cây này cho bạn, nếu bạn mình đồng ý thì mình sẽ nhắn địa chỉ và sdt sau, bạn mình bên Q7, sẽ thuận tiện cho bạn hơn

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. Hix, chị Hằng thấy bán huệ trắng ở đâu vậy chị? E đi tìm thấy bán toàn màu đỏ :(

      Xóa