Powered By Blogger

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

CHRISTMAS AGAR 2011

Noel năm nay vui thật đấy, đầu tiên là vụ tập nhảy của các bé, những bước nhảy đầu tiên của các bé rất ngộ nghĩnh và dễ thương lắm. Rồi đến màn dựng sân khấu, vui nhất là lúc bơm bong bóng, màu nào chỉ có vài trái là thể nào cũng bị xì, bơm thì ko nổ nhưng tới lúc luồn vào dây thì lại đua nhau nổ, cuối cùng cái dây bong bóng chỉ toàn cam với hồng thôi, với lại, cái dây bong bóng này do các chị bơm mà nó cứ nổ hoài nên toàn bị các anh trêu, hỏi có tức ko chứ... Và cuối cùng, đêm nhạc GS cho các bé cũng diễn ra tốt đẹp, ko phân biệt nhất nhì vì chính các bé là người làm cho chương trình thành công mà. Và đây cũng là năm đầu tiên pama cho mình chơi Noel overnight, tất nhiên là dc rùi vì con gái rất có uy tín mà, đi đâu cũng về đúng giờ đúng giấc nhé, với lại địa điểm tụ tập này cũng gần nhà và toàn các anh chị GLV thôi, rồi con gái còn hứa chắc là đi lễ sáng sớm hôm 25 rồi mới về, ăn chơi nhưng ko quên bổn phận thì lấy gì pama ko cho nhỉ... hihihi

Còn một điều nữa, một điều nhỏ nhoi thôi nhưng làm mình vui lắm, bạn đã gọi tên mình, nhờ mình giúp một vài chiện, và những lần sau đó, bọn mình thường xuyên đụng mặt nhau hơn, rất nhẹ nhàng và ấm áp, chỉ cần nhìn lại phía sau là thấy bạn rùi, tuy ko nói lời nào nhưng như thế là quá đủ rồi... cầu chúc những điều bạn mong muốn, những điều tốt đẹp sẽ sớm đến với bạn…

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét