Powered By Blogger

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

CAM DẠI


Đối với nhiều người thì đây chỉ là một loại bình thường, có cũng dc, ko có cũng chẳng sao nhưng đối với mình thì nó rất đặc biệt, một món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa. Sống chung với ẻm hơn 20 năm rùi đấy, ngày trc được ông chăm bón, chúng ra hoa thường xuyên lắm nhưng từ khi về tay mình, bị bỏ đói ko à nên em còi cọc, yếu kém, cây con cũng ko ra nhiều như trc thì lấy gì đủ chất mà ra hoa nhỉ. Nay mà mấy năm gần đây dc cải thiện nên ẻm khá hơn, lâu lâu lại thấy lung linh trong nắng.





6 nhận xét:

  1. hix không dám bình thường đâu bạn, ở sài gòn kiếm lòi mắt chưa thấy chỗ bán nữa đó hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì quá bình thường nên ko ai thèm bán đấy. Hằng có chưa, thích ko thì mình gửi tặng lun nhé

      Xóa
  2. ôiiii hihi cảm ơn bạn nhiều lắm vậy cho mình xin cây con của bé cam này luôn nhé, mình chỉ có màu đỏ thui hihi, mà để ý ai trồng lan huệ hình như cũng có màu đỏ trước tiên hết =)) =))

    Trả lờiXóa
  3. hihi, chắc chỉ có mình ngược đời thui, mình có cây đỏ chừng 1 năm nay thôi, mua tặng bạn bè nhiều lắm nhưng chẳng để lại cây nào, rồi vác mặt đi xin, rồi ép cho hoa bói lun, potay lun

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào bạn!

    Xin lỗi vì sự đường đột này ... nếu được bạn có thể share cho mình một củ nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn,
    ko biết bạn ở quận nào nhỉ, còn mình ở Gò Vấp nhưng hiện giờ mình ko ở VN. Nếu bạn có thể wa nhà mình lấy cây thì mình sẽ nhờ người nhà lấy cho bạn nhé :)

    Trả lờiXóa