Powered By Blogger

Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

SALAD TRÁI CÂY VỚI SỐT CHANH DÂY



Ai nói CN là ngày nghỉ, rảnh rỗi nhỉ, với mình nó là ngày bận rộn nhất đấy, đi lễ, tưới cây, đi họp (nghe oai nhỉ ), đi chợ, nấu cơm, mãi đến hơn 12 giờ mới xong, nấu xong thì chẳng muốn ăn, mò tủ thấy mình chứa nhiều thứ quá, để nữa thì còn gì ngon nên lại cặm cụi thái thái cắt cắt dc mấy ly thế này, chụp choẹt xong lại cất tủ, giã xong nồi thịt làm ruốc mới dc ăn đây, lâu rùi ko ăn nên thấy ngon ghê, cái vị béo béo chua chua thơm thơm rất dễ chịu, nhưng nói thật là mình vẫn thích salad rau củ hơn... thui rồi, nhắc chi cho khổ thế này :(( 



Mua mấy quả chanh dây để làm mousse, nhưng thấy béo quá rùi lại thui, may là cất trong bao chứ ko nó héo queo rùi. Nghe nói là chanh héo sẽ ngọt hơn, tính thử mấy lần rùi nhưng thấy cái vỏ héo queo xấu xí quá, mình chỉ thích cái vỏ căng tròn thui à... Thui, ko dài dòng nữa, mời làng mình măm măm nào 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét