Powered By Blogger

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

LAN HUỆ CAM THƠ

Em Cam Thơ này là một trong những em mình ép cho hoa Tết đây nhưng ko hiểu sao mà nàng e ngại, giờ mới chịu khoe sắc. Cái vòi hoa nhú lên từ 2 tháng trước rùi nhưng cứ giận chân tại chỗ, chẳng nhúc nhích gì, mình đã phải cắt bỏ vài lớp và xẻ một đường dài trên củ nhưng cũng chẳng ăn thua gì, vòi hoa chẳng héo nên mình đành để mặc ẻm vậy... nhờ cái vụ nghẹt cổ củ thế lày mà mình mới có cơ hội chiêm ngưỡng một lúc 4 bông khoe sắc, cũng chẳng biết vui hay buồn...

Lần trước ẻm là vơ - đét đẳng cấp nhé, chân dài miên man, có cái nét xấu lạ, còn lần này thì ẻm lùn xủn, nhưng lung linh lắm, khiến người ta phải ngắm nhìn, chắc thi hoa hậu lùn dc đấy nhỉ... hihihi










3 nhận xét:

  1. Em thích cái hình thứ 4 từ trên đếm xuống của chị H. nhất. Nhìn lạ và đẹp quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm giác này cũng giống như lần đầu tiên mình thấy trên web vậy đó, lúc đó ganh tỵ lắm nhé, sao người ta có hoa nở đều cùng lúc, đẹp quá, còn mình sao chẳng dc, cứ mong muốn ngày nào đó vườn mình cũng dc thế nhỉ...

      Xóa
  2. chị ơi, bài blog này đã lâu rồi, không biết củ cam thơ bây giờ nhảy cây con nhiều chưa hả chị.
    nếu chị có nhiều, cho em xin 1~2 củ con về trồng với nhé. Em mới chỉ có củ màu đỏ :((
    chắc chị ít lên blog. em để lại email vậy: nguyennamchinh@gmail.com (em ở sài gòn)

    Trả lờiXóa